Smá ráðgjöf með vindos Vista

Windows stýrikerfin og hugbúnaður fyrir þau

Smá ráðgjöf með vindos Vista

Sendaaf gutti62 á Mið 27. Janúar 2010 12:21

Góðan dag
Ég er með Acer 9410 ferðavél
Um daginn kom upp villa í stýrikerfinu og ég setti vindos diskinn í og lét á repair program en það gat ekki lagað villuna svo ég ákvað sjálfur að strauja vélina .
Diskurinn í vélinni er tví skiptur ég valdi þann hluta sem var tómur og setti upp vindosið það virkar en þegar maður startar upp vélinn opnast fyrst svartur gluggi og biður mann að velja um 2 vindos vista það er eins og það sé tvi upp sett Vista á vélinni núna á sitt hvorum hluta disksins annar hlutinn er 39 gb og hinn 64gb þar sem öll gögnin og stýrikerfið voru en nýja uppsettningin er á 39 gb hlutanum get ég eytt út gömlu uppsetningunni eða formatað gamla hlutann ?
Ég vil helst sleppa við að setja þetta upp aftur því ég er búinn að sækja öll uppdate og rekla fyrir forrit eftir að ég setti vélina upp aftur .

Geti þið gefið mér ráð hvað ég get gert ?

Kveðja

Guðjón Ólafsson
Lagarási-8
700-Egilsstaðir
Símar: 471-2103 / 849-9545
Netfang: gutti62@gmail.com
gutti62

Skráði sig: Lau 11. Apríl 2009 22:57

Re: Smá ráðgjöf með vindos Vista

Sendaaf Stutturdreki á Mið 27. Janúar 2010 13:23

Þú átt að getað formatað hinn hlutan og notað hann fyrir 'annann disk'.
-Hægri smella á 'Computer' og velja 'Manage' úr valmyndinni.
-Finan 'Storage -> Disk Management' í 'Computer Management'
-Hægri smella á það partition sem þú villt formata og velja 'Format..' úr valmyndinni.

Ef þú hefur aðgang að þar til gerðum forritum, eins og til dæmis Partition Magic, þá er hægt að nota þau til að sameina partition (þú ert með tvö partition á þínum disk).

Persónulega þá myndi ég strauja aftur, en það er bara af því að mér finnst það asnalegt að hafa mörg partition á einum disk. Það getur hinsvegar haft ýmsa kosti. Í uppsetningunni geturðu eytt öllum partitionum út, gert nýtt partition á allann diskinn og sett þetta rétt upp. Var að setja Win7 upp á lappa um helgina og það tók mig eina kvöldstund að strauja og setja inn 90% af öllum forritum sem ég þarf að hafa á honum.. og setti jafnvel inn slatta af óþarfa. Service Pack uppfærsla á Vista tekur hinsvegar óþolandi langan tíma..
Einkennismynd notanda
Stutturdreki

Skráði sig: Sun 03. Júní 2007 22:53

Sendaaf Zedro á Mið 27. Janúar 2010 18:08

Bestu ráð sem þú getur fengið varðandi vista er að:
A.) Upgrade to Win7
B.) Downgrade to WinXP

En ég verð að vera sammála seinasta ræðumanni. Ef þú getur tekið backup af öllu dótinu þínu á annan disk
þá myndi ég persónulega eyða báðum partitionum og búa til eitt stórt. Setja svo stýrikerfið aftur upp.
CM Stacker ~ Tacens 1kW ~ Fatal1ty AN8 Sli ~ AMD Opteron165 @ 1.8 GHz ~ 2GBCorsair@3-3-3-8 ~ inno3D G92 8800GTS 512MB OC ~ SBFatal1ty ~ 80GB System+200GBGameProgz.
Kísildalur þar sem nördin versla
Einkennismynd notanda
Zedro

Skráði sig: Lau 09. Júní 2007 19:55
Staðsetning: Á stól

Sendaaf Skywalker á Mið 27. Janúar 2010 20:14

Zedro skrifaði:Bestu ráð sem þú getur fengið varðandi vista er að:
A.) Upgrade to Win7
B.) Downgrade to WinXP

Vista er mun þægilegra stýrikerfi en XP.
Win7 er síðan bara það sem Vista átti að vera, fínpússuð útgáfa með nokkrum nýjum fítusum... og jú líka hraðari :)
Einkennismynd notanda
Skywalker

Skráði sig: Sun 10. Júní 2007 16:21

Fara aftur á Windows

Hverjir eru tengdir

Notendur að skoða þetta spjallborð: Engir skráðir notendur og 0 gestir