þarf ég Hljóðkort til að produce-a tónlist ?

Skjáir, skjákort, hljóðkort, hátalarar o.s.frv.

þarf ég Hljóðkort til að produce-a tónlist ?

Sendaaf Gvendurinn á Sun 27. Júní 2010 13:45

ég er í vandræðum með MIDI keyboardið mitt því að þegar ég ýti á nótur á borðinu kemur tónninn seinna þanngi að ég var að spá hvort það þyrfti betra hljóðkort fyrir það ? og hvaða hljóðkort væri skynsamlegast að kaupa til að fara produce-a

btw þá er tölvan mín HP pavillion með windows 7
Gvendurinn

Skráði sig: Sun 27. Júní 2010 13:41

Re: þarf ég Hljóðkort til að produce-a tónlist ?

Sendaaf Yank á Mán 28. Júní 2010 14:01

Ekki að fatta hvað það er sem þú vilt ná að gera?
Værir þú til í að skýra þetta betur út.
Hvað er tengt við vélina og hvernig og hvaða HP Pavillion vél þetta er.
Ágiskun er eina von hins fáfróða
Einkennismynd notanda
Yank

Skráði sig: Sun 03. Júní 2007 00:15

Sendaaf Gvendurinn á Mán 28. Júní 2010 16:32

ég er að nota Magix Music Maker 14 og er með usb midi keyboard tengt við tölvuna í forritið en er í vandræðum með að þegar ég ýti á nóturnar á borðinu heyrist hljóðið seinna. þannig að ég er að pæla hvort ég þurfi betra hljóðkort ?

vélin er HP Pavillion dv6000
Gvendurinn

Skráði sig: Sun 27. Júní 2010 13:41

Sendaaf Yank á Mán 28. Júní 2010 19:26

Gvendurinn skrifaði:ég er að nota Magix Music Maker 14 og er með usb midi keyboard tengt við tölvuna í forritið en er í vandræðum með að þegar ég ýti á nóturnar á borðinu heyrist hljóðið seinna. þannig að ég er að pæla hvort ég þurfi betra hljóðkort ?

vélin er HP Pavillion dv6000

Hef ekkert sérstakt vit á þessu.
Hversu mikið delay (latency) er þetta er það millisekúndur eða sekúndur?

Eftir því sem ég kemst næst þá er líklegt að þetta delay sé vegna þess að þú ert að nota onboard hljóðkort, þe. þurfir alvöru hljóðkort í svona.
Gæti verið að þú getir stillt þetta eitthvað betur eða fundið driver sem hentar betur, en onboard hljókortið er líklegast ekki nægjanlega öflugt.
Ágiskun er eina von hins fáfróða
Einkennismynd notanda
Yank

Skráði sig: Sun 03. Júní 2007 00:15

Sendaaf gnarr á Mið 30. Júní 2010 23:09

Þú getur fengið þér ódýrt M-Audio hljóðkort eða eitthvað álíka. Bara svo lengi sem að það eru góðir ASIO driverar með kortinu.
Þegar þú ert að nota "venjuleg" hljóðkort fer hljóðið yfirleitt í gegnum DirextX Audio stack og þaðan í gegnum windows stack. Báðir þessir stackar hafa stóra buffera með miklu delay, og þar af leiðandi er hljóðmerkið mjög lengi á leiðinni útúr tölvunni. Með Asio driverum talar driverinn beint við hljóðkortið og fer þannig framhjá bæði windows og Direct X, og þar sem að Asio kerfið er hannað með það í huga að ná lágum responce tíma, þá færðu hljóðið útúr tölvunni á 0-20ms (eftir afli tölvu og hljóðkorts).

http://tonabudin.is/myndir/Verdlistar/maudio_des_09.htm
AL2616W 26" S-PVA - CM Stacker "BTX mode" - Asus Commando - Core 2 Quad 6600 @ 3.25GHz - 8GB Geil DDR800 @ DDR900 CL5 - 8800GTS 640MB @ 621/1566/945 - M-Audio Delta 10/10 - Yamaha MSP5a - Windows 7 RTM 64bit - 150GB Raptor + 3TB HD - 900W Tagan
MSI X-600 - Windows 7 Pro / Ubuntu 9 / OsX 10.6
Einkennismynd notanda
gnarr
Stjórnandi

Skráði sig: Þri 29. Maí 2007 19:42
Staðsetning: Reykjavík... svona circabout allavega

Fara aftur á Hljóð og mynd

Hverjir eru tengdir

Notendur að skoða þetta spjallborð: Engir skráðir notendur og 1 gestur